Ghost Win 7 x86 Full Soft, Full Driver Siêu Mượt Mà, Giao Diện Win 8

Thông tin
  • Được làm từ bản Windows 7 Ultimate SP1 chính thức từ microsoft không lược bỏ thành phần nào của windows nhằm không bị lỗi và tích hợp Internet Explorer 11 và 1 số hotfix.
  • Đã được tinh chỉnh tối ưu hóa hệ thống bằng file reg. Đặc biệt bản này đã tinh chỉnh Reg tự động Refresh(làm tươi) hệ thống. Nhằm người dùng windows khi hoạt động không bị lag nhé
  • Bản ghost được làm bằng ES3 + Wandriver 6.1.2014.0516 bộ driver mới nhất nhằm nhận driver đầy đủ.
  • Bản ghost này không cá nhân hóa chỉ cá nhân hóa thông tin của forum nhằm khi KTV cài cho người dùng biết đến forum mình nhé
  • Nếu ghost xong bị nhả crack nhấn nút Crack trên desktop đợi 1 nát reset máy tính là ok nhé
Size
4,05 Gb
Screen
Ghost xong giao diện như vậy nhé. Nhả crack thì click Crack kìa nhé
Boot Screen Windows 8 nhé
Các Software được cài trong bản ghost
IE 11 và các hotfix nhé;). Do người dùng có sở thích riêng của mình về dùng các trình duyệt nên mình chỉ để IE người dùng thích Chorme, Cốc Cốc, Opera, Mozila,… thì tự cài nhé :so1:
Facebook mình đã đổi file host chứ không đổi DNS vì 1 số máy khi ghost xong không vào được. Host này mình dùng vài tháng nay vẫn vào ok nhé
Office 2010 nhé
Dung lượng ổ đĩa và Wandriver mình k xóa để tránh những máy laptop không nhận đủ driver thì sau khi ghost xong cài nhé.
Mức ram sau khi cài full soft cũng không cao nhé
Đã mod logo forum mình nhé
MD5
ac519fb8779fbdec002916ea6790b5e2
Fshare
Chú ý
  • Tải về check md5 cẩn thận rồi bắt đầu ghost nhé
  • Là win mod nên mọi người không update tránh tình trạng lỗi windows nhé
  • Không gì là hoàn hảo nên có gì lỗi thông báo, chụp ảnh nên đây mọi người sẽ giải quyết.
  • Thường xuyên chống phân mảnh và dọn rác tối ưu windows nhằm windows đạt hiệu suất cao nhất
  • Nên để file ghost ở trong HDD để ghost nhanh nhất. Khuyên dùng onkey ghost để ghost đạt tốc độ cao nhất có thể.
Mới hơn Cũ hơn