Ghost XP SP3 Pro Royale Style 2015 Version 2 Final Full Soft & Drivers

Hi all 4rum, lâu lắm rồi mình mới trở lại Windows XP và mình thấy bản ghost trước được rất nhiều người sử dụng và ủng hộ mình & nó cũng có vài nỗi nhỏ đi kèm nên hôm nay mình có thời gian rebuild lại 1 bản Ghost Win XP SP3 Pro Royale Style Version 2 Final tiếp nối bản trước nhằm 1 số cải thiện những lỗi ở bản ghost trước và theo cá nhân của mình thì nó cũng tốt hơn bản ghost trước khá nhiều.

:if:
  • Bản ghost được làm từ bộ cài đặt Windows XP SP3 Pro nguyên gốc tích hợp IE8 & WMP 11
  • Tinh chỉnh, tối ưu, phân mảnh,… giúp windows hoạt động với hiệu suất cao nhất.
  • Cấu hình bằng Spat & Wandrivers 5.33 giúp windows nhận drivers nhanh và tốt.
  • Tích hợp drivers SATA bằng SkyIAR giúp các máy đời cao không bị lỗi màn hình xanh
  • Sử dụng bộ icon của trinhbaphap
  • Office 2010 đã được crack trong quá trình cài đặt. Full Font VNI & tinh chỉnh theo chuẩn văn phòng.
  • Full Directx 9, Net Framwork & visual c++ giúp chơi game và cài đặt chương trình 1 cách tốt hơn !
:sh:
:size:
1.76 Gb
:md5:
B3834FD1 – D871CFA1 – 774A42E4 – A1ABF9E5
:dl:
_- Một số lưu ý khi sử dụng bản ghost -_
  • Download về hãy check md5 trước khi ghost đảm bảo bản ghost không bị lỗi.
  • Thường xuyên dọn rác, chống phân mảnh,… để windows hoạt động tốt.
  • Nếu các bạn sử dụng bị lỗi hoặc thắc mắc các bạn cứ đóng góp tại topic này mình và mọi người sẽ giúp đỡ !
  • Mọi chi tiết, đóng góp các bạn cứ inbox trực tiếp hoặc inbox đến facebook của mình nhé !
Mới hơn Cũ hơn