Hướng Dẫn Ghim (Pin) Computer Vào Thanh Taskbar


pin
Một trong những tính năng tốt của Windows 7 là Superbar (thanh tác vụ mới). Nó cho phép bạn pin các chương trình vào thanh tác vụ, tương tự như chương trình ghim vào menu Start trong phiên bản trước của Windows 7.
Khi Ghim một chương trình yêu thích vào thanh tác vụ, nó có thể dễ dàng truy cập bằng một nhấp chuột duy nhất. Nếu bạn muốn có một máy tính để bàn lộn xộn - rườm rà, bạn có thể muốn để ghim biểu tượng máy tính và biểu tượng Recycle Bin vào Taskbar để dễ dàng truy cập. Nhưng ghim vào biểu tượng computer máy tính để thanh tác vụ là không thể theo mặc định. Nói chung, Windows 7 hiển thị Pin để lựa chọn thanh tác vụ khi bạn nhấp chuột phải vào một chương trình, nhưng bạn không thể nhìn thấy Pin để lựa chọn thanh tác vụ cho biểu tượng computer ( máy tính) hay là recycle bin ( thùng rác )
Pin computer to taskbar
Để ghim (pin ) máy tính lên Windows 7 thanh tác vụ, bạn cần phải làm một cách giải quyết khác nhỏ.
Hướng dẫn : 
1. Đầu tiên, kích chuột phải trên desktop Windows 7 > New> Shortcut.
2. Nhập vị trí địa chỉ dưới đây của mục nộp, và nhấp vào nút Next.
%SystemRoot%\explorer.exe shell:MyComputerFolder
Create shortcut
3. Trong cửa sổ tiếp theo, nhập tên cho shortcut (ví dụ: computer hoặc my computer hay là tên gì đó tùy bạn). Nhấn vào nút Finish để thấy một biểu tượng shortcut mới trên bàn làm việc.
4. Rõ ràng, bạn có thể kéo và thả các biểu tượng shortcut mới của bạn vào thanh tác vụ để pin nó. Nhưng nếu bạn muốn trang trí các phím tắt mới với các biểu tượng máy tính mặc định, bạn cần làm theo hai bước tiếp theo.
5. Nhấp chuột phải vào biểu tượng shortcut (biểu tượng mới), vào Properties. Bấm vào nút biểu tượng thay đổi và nhập vào địa chỉ dưới đây trong tập tin hộp vị trí.
%SystemRoot%\system32\imageres.dll
Change icon
6. Bây giờ chọn biểu tượng Computer và nhấn nút Apply. Pin vào biểu tượng trên thanh tác vụ bằng cách kích chuột phải và chọn "Pin to Taskbar", hoặc bằng cách kéo biểu tượng trên thanh tác vụ.
Chúc các bạn thành công
Mới hơn Cũ hơn