Hướng Dẫn Gở Bỏ Windows Defender Bằng Uninstall Windows Defender

56
Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí được tích hợp sẳn trong hệ điều hành Windows, nó cung cấp các bảo vệ cơ bản cho Windows chống lại các phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Có điều nếu xét về mức độ bảo mật thì Windows Defender vẫn còn phải học tập Avast, Bit Defender, Avira, Eset hay Kaspersky rất nhiều, cũng đúng thôi vì đó là các phần mềm đó được phát triển nhằm vào mục đích thương mại của họ.
Nhiều lúc các bạn sẽ phải đau đầu vì nó luôn phát hiện nhầm các file là virus hoặc đến khi có virus thật lại quét không thấy. Lang thang trên các trang mạng rồi làm theo nhưng vẫn không hề hiệu quả, đôi khi lại rướt họa thêm các phần mềm Trung Quốc. Đó là nguyên nhân ban quản tri TIMT cho ra đời bài viết này mong rằng sẽ giúp ích các bạn. 
Hôm nay, TIMT sẽ giới thiệu đến các bạn một công cụ chuyên dụng để có thể gỡ bỏ trình diệt virus này nhanh chóng, đơn giản mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống.

Download Windows Defender Uninstaller

Link tốc độ cao
Link dự phòng 

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Đầu tiên các bạn down công cụ Windows Defender Uninstaller về. Sau đó chạy file setup lên và chọn Uninstall Windows Defender để bắt đầu quá trình gỡ bỏ.

2. Một bảng thông báo hiện lên, bạn chọn Yes để xác nhận gỡ.

3. Quá trình gỡ bỏ bắt đầu chạy, đến khi nào bạn thấy xuất hiện dòng chữ Uninstall Process completed là hoàn thành.


Chúc các bạn thành công!
Mới hơn Cũ hơn