4 tips để quay đám cưới chuyên nghiệp

Tình yêu là thứ trái cấm mà bất cứ ai cũng muốn được thưởng thức một lần trong đời, và kết quả của cuộc tình có đẹp hay không sẽ được minh chứng bằng hôn nhân. Khi nàng nói: “em đồng ý”, nghĩa là từ thời điểm ấy trở đi, bạn đã không còn sống chỉ cho riêng mình. Một đám cưới như đã hứa cùng kịch bản quay đám cưới chuyên nghiệp được chuẩn bị kĩ càng sẽ giúp hai người lưu giữ một trong những khoảnh khắc xúc động nhất trong đời.

Những lưu ý mà Boong Wedding đưa ra dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ khi sử dụng dịch vụ quay phim đám cưới cho hôn lễ của mình

1. Độ dài của đoạn phim cưới

Nhiếp ảnh gia quay phim đám cưới chuyên nghiệp là những phù thủy hình ảnh, tuy nhiên, họ không phải người có thể nắm bắt được hết tất cả khoảnh khắc trong lễ cưới. Bạn cũng không nên đặt yêu cầu quá cao là tất cả mọi thứ đều được ghi lại. Hãy lưu ý rằng, người quay phim sẽ luôn xuất hiện trong suốt buổi lễ một cách âm thầm, không làm xáo trộn trình tự thời gian cử hành hôn lễ. Ưu điểm khi quay đám cưới chuyên nghiệp này là mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên, và cảm xúc của các nhân vật cũng vậy.

" style="max-width: 100%; display: block !important;">
Độ dài vàng của một đoạn video đám cưới hay nhất thường nằm trong khoảng từ 5-10p. Khoảng thời gian này không quá dài khiến người xem bị chán cũng không quá ngắn gây cảm giác hụt hẫng.

2. Lựa chọn thiết bị quay đám cưới chuyên nghiệp

" style="max-width: 100%; display: block !important;">quay đám cưới chuyên nghiệp

Nếu bạn dự định chọn quay video đám cưới cho hôn lễ của mình, bạn cũng nên bàn bạc trước với đội ngũ dịch vụ quay phim những trang thiết bị cần thiết nhằm phục vụ tốt nhất trong suốt khoảng thời gian cử hành.

Bất cứ đám cưới nào cũng cần: Máy ảnh, máy quay, chân máy, micro, tai nghe, pin, băng video…Một số thiết bị cao cấp và chuyên nghiệp hơn như đèn chiếu sáng chắc chắc sẽ giúp video của bạn đẹp hơn, tuy nhiên nó dễ gây ra nhiều rắc rối vì quá cồng kềnh. Nhiếp ảnh gia quay phim đám cưới chuyên nghiệp thường sẽ luôn phải hoạt động liên tục, chạy vòng quanh trong suốt lễ đường để nắm bắt những khung cảnh xúc động, hồi hộp của khách mời cũng như cô dâu, chú rể.

Một lưu ý nho nhỏ là âm thanh và ánh sáng trong đám cưới là vô cùng quan trọng, nếu bạn không muốn video cưới của mình hoàn thiện với phần âm thanh rè rè không rõ hoặc ánh sáng tối, mập mờ thì hãy đầu tư hơn vào chúng.

3. Biên tập sau khi quay đám cưới chuyên nghiệp

Bước cuối cùng sau khi quay phim đám cưới chuyên nghiệp để cho ra sản phẩm cuối cùng đó là phần biên tập. Tất cả công sức quay trong suốt lễ cưới sẽ là vô nghĩa nếu như công đoạn cuối không hoàn hảo. Cô dâu hoặc chú rể nên thống nhất với bên cung cấp dịch vụ về ý tưởng cũng như màu sắc, âm thanh phù hợp với sở thích của cả hai.

Hãy lưu ý với bên thực hiện khi chọn âm nhạc, phần bản quyền tương đối rắc rối. Chẳng cô dâu nào muốn tự mình xem phim cưới một mình trong khi đó người thân, bạn bè không thể vì vấn đề bản quyền cả.

4. Chọn đơn vị quay đám cưới chuyên nghiệp

" style="max-width: 100%; display: block !important;">Làm video đám cưới

Tất cả ý tưởng của bạn sẽ đổ sông đổ bể nếu không có người thực hiện nó. Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào đê biết bên cung cấp dịch vụ có thể làm tốt vai trò của mình hay không, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài tiêu chí đánh giá như sau:

  • Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có thâm niên lâu trong nghề, được nhiều người biết đến và có đội ngũ nhiếp ảnh gia linh hoạt, biết xử lí tình huống nhanh chóng.
  • Trang thiết bị chiếm đến 60% thành công của đoạn video đám cưới.
  • Có sự sáng tạo, chuyên nghiệp trong cách làm việc và dịch vụ. Giá cả phù hợp với chất lượng.

Khi bạn chợt nhận ra bản thân muốn chia sẻ quãng đời còn lại với một ai đó, thì bạn sẽ muốn thực hiện nó gần như ngay lập tức. Nhưng để mọi thứ được hoàn hảo, hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng từ những công đoạn nhỏ nhất. Sau khi đám cưới kết thúc, chỉ còn lại cảm xúc và đoạn video khi quay đám cưới chuyên nghiệp còn lại để bạn có thể thưởng thức lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy bất cứ khi nào bạn muốn mà thôi.

Mới hơn Cũ hơn