23 bộ Brush dành cho thiết kế Valentine

 Cách đây vài bữa mình có chia sẻ 22 bộ brush dành cho thiết kế Valentine, bây giờ mình sẽ chia sẻ thêm nữa, lần này nhỉnh hơn lần trước là 23 bộ brush Valentine, và lần này mình gom lại hết cho các bạn download luôn mà không kèm theo link down từng bộ vì cái này nguồn lấy brush hơi bị lung tung nên thôi thì mình gom lại hết, các bạn down về rồi chọn lọc ra cái nào thích hợp thì giữ lại xài, còn không thì xóa bớt nhìn cho đỡ rối nhé.

Xem thêm: 22 bộ Photoshop Brushes dành cho ngày lễ Valentine

Thông báo tin buồn là link download tổng hợp 23 bộ brush đã bị die do tài khoản MediaFire của mình đã bị block, cho nên mình tạm thời thay thế bằng bộ 30 brush dưới đây, các bạn có thể ấn vào từng hình để download những brush nào mà bạn muốn nha, thông cảm là không có link download tổng hợp đâu nhé!

Heart Photoshop Brushes


Hearts Brushes

Heart Brushes

Decorative Hearts

Valentine 2010 PS Brushes

Valentine Brush

Free Photoshop brushes: Hearts

BubbleSparkle Heart Brushes

Shining Heart Swirls Brushes

Vector ‘Style” Heart Photoshop Brushes

Valentine Floral Heart Brush

Light Bokeh and Neon Heart

Happy Heart Attack

Hearts III

Bubble heart

HEARTS

Festering Heart Brushes

Valentine Mega Art Brush Set

Valentine Brush Set

Heart Fractal Brushes

Damned Hearts

Heart Brushes

Hearts brushes II

Hearts Brushes

Mới hơn Cũ hơn